5 lý do bạn nên sở hữu một tấm vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Để có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn trọn vẹn nhất trong lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, thì bạn nên sở hữu một chiếc vé xem  pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023.

Sau đây là 5 lý do mà bạn nên mua vé xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023.

1. Không cần phải chen chúc giữa đám đông chật chội.

Từ du khách đến người dân Đà Nẵng, ai ai cũng mong chờ đến mùa lễ hội pháo hoa để được tận mắt chiêm ngưỡng những phần thi cực kỳ tuyệt đẹp. Vì vậy, từ khắp mọi nơi, họ đều đổ về sông Hàn, khiến cho những tuyến đường trở nên ùn tắc, hàng quán trở nên chật chội. Nếu không có vé đi xem, bạn cũng phải cố đi thật sớm, giành chỗ với biết bao nhiêu người và phải chen chúc thì may ra mới có chỗ xem được pháo hoa chứ chưa kể là xem trọn vẹn. Ngoài ra, nếu gặp hôm ấy thời tiết nóng bức, thì quả thật là cực hình, mùi mồ hôi, bức bí, chật chội, sẽ khiến bạn không dám nghĩ đến đâu.

Vì vậy, điều tốt nhất là bạn nên mua một tấm vé để có thể vào khán đài xem pháo hoa mà không phải tranh giành, chen chúc với ai cả.

2. Đã tai, đã mắt với những màn trình diễn trọn vẹn:

 

Một khi đã có một tấm vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 trong tay, bạn sẽ được xem những phần thi trọn vẹn, với cả hình ảnh đẹp mắt, âm thanh tuyệt vời. Pháo hoa không chỉ là bắn lên trời không đâu, còn là sự kết hợp giữa âm nhạc và cảm xúc chỉ đong đầy khi xem được trọn màn trình diễn. Sẽ có đoạn cao trào, đoạn lửng lơ, mang lại cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất.


Nếu chỉ là xem miễn phí, không có vé, thì bạn nhất định phải tìm cho mình một chỗ vừa nhìn được rõ, vừa nghe được nhạc điệu của mỗi màn bắn. Mà điều đó thì khó mà xảy ra lắm.

3. Tận hưởng đầy đủ những chương trình sân khấu hấp dẫn:

 

Các chương trình bên cạnh cuộc thi bắn pháo hoa Đà Nẵng 2023 cũng là yếu tố góp phần níu chân du khách. Những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng tuyệt kỹ trên sân khấu sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thật tuyệt vời.
 

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức chương trình ca nhạc đến từ những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam nữa đấy!

4. Thoải mái ghi lại những hình ảnh, video về pháo hoa:

 

Nếu sở hữu chiếc vé xem pháo hoa, bạn sẽ thoải mái ngồi trên khán đài và chiêm ngưỡng những phần trình diễn đã mắt. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chụp ảnh, quay video về pháo hoa để khoe với bạn bè, gia đình, mà không phải chen chúc hay bị ai che khuất cả.

5. Có chỗ ngồi thoải mái để chiêm ngưỡng pháo hoa:

Thay vì vật vã giữa đám đông, hễ đi vệ sinh hay đâu đó là bị người ta dành chỗ mất, thì bạn có thể yên vị với chỗ ngồi “độc quyền” để xem pháo hoa khi có một tấm vé trong tay. Bạn sẽ không phải đứng hàng giờ, đôi chân sẽ không bị tê mỏi khi phải rướn người để xem pháo hoa, đặc biệt với những bạn nào nấm lùn.

Đọc đến đây thì bạn đã biết vì sao nên mua vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 rồi chứ? Hãy cùng chúng tôi đón chào một mùa lễ hội đầy rộn ràng nhé!

Liên hệ tư vấn:
Mr. Khuong - 0911271177
Mail: gm@danamarinahotel.com
Zalo: 0911271177

Welcome to
Why choose Dana Marina
  • Tiết kiệm chi phí
  • Sạch sẽ và an toàn
  • Chính sách hủy linh hoạt
  • Chế độ thanh toán bảo đảm
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Giảm giá thường xuyên